Hiểu về cấu hình loa ô tô như một chuyên gia chỉ trong vài phút!

Đam mê âm nhạc trên xe hơi thì ai cũng có nhưng biết cách chọn cấu hình loa ô tô phù hợp thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, AP sẽ chia sẻ thật chi tiết về 2 cấu hình loa phổ biến nhất hiện nay là 6 loa và 8 loa giúp anh em đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Cấu hình 6 loa – Giải pháp âm thanh đơn giản, hiệu quả

Cấu hình 6 loa là gì? 

Anh em hình dung thế này nhé, trong cấu hình loa ô tô cấu hình 6 loa là cái dàn âm thanh cơ bản nhất mà hầu hết các xe hơi đều có. Nó gồm 4 cái loa ở cửa trước và 2 cái ở cửa sau. Mỗi loa sẽ đảm nhận một dải tần số nhất định giúp âm thanh được phân bổ đều khắp khoang xe, mình sẽ cảm nhận được âm thanh vòm bao quanh mình luôn đó.

1 3 4

Ưu điểm:

Nói về giá cả thì cấu hình 6 loa này ‘mềm’ lắm, vừa túi tiền của hầu hết mọi người. Mà lắp đặt cũng dễ thôi không cần phải ‘mất ăn mất ngủ’ suy nghĩ. Quan trọng là chất âm vẫn đảm bảo nghe nhạc vẫn ‘chill’ lắm đấy! Anh em cứ hình dung như đang ngồi trong quán cafe nhỏ vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng vậy là quá đủ rồi.

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Cấu hình 8 loa – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Cấu hình 8 loa là gì? 

Cấu hình loa ô tô của xe mà có 8 cái loa là đã gọi là xịn sò rồi đấy, 4 loa cửa trước, 4 loa cửa sau. Loại xe này thường là xe sang hoặc là xe mà mình phải bỏ thêm tiền để nâng cấp. Với 8 cái loa thì âm thanh nghe hay hơn hẳn, tiếng treble trong vắt, tiếng mid rõ ràng, nghe nhạc sướng tai lắm.

2 1 7

Ưu điểm:

Với 8 loa, anh em sẽ được đắm mình trong một không gian âm nhạc sống động, nơi mà từng nốt nhạc, tiếng trống, tiếng đàn guitar đều được tái hiện một cách chân thực đến kinh ngạc. Cảm giác như đang ngồi ở hàng ghế đầu trong một buổi hòa nhạc trực tiếp, được hòa mình vào từng giai điệu, từng cảm xúc, sướng không tả nỗi.

Chi phí khi nâng cấp cấu hình loa ô tô

Ngoài chi phí mua loa còn nhiều chi phí phát sinh khác trong quá trình mình nâng cấp cấu hình loa ô tô.

    • Giá thành loa: Tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng và cấu hình của loa mà giá cả sẽ khác nhau. Nói chung là, muốn nghe nhạc chất lượng thì phải bỏ tiền ra thôi. Nhưng mà, đầu tư cho cái tai thì chẳng bao giờ là phí cả! AP hay ví von, nâng cấp loa như là việc sắm một bộ cánh mới cho ngôi nhà của mình vậy, vừa đẹp mắt lại vừa nâng tầm sống.

3 2 6

    • Chi phí phụ kiện: Lắp loa ô tô, ngoài tiền mua loa ra thì còn phải tính thêm mấy thứ linh tinh nữa. Ví dụ như cái dưỡng loa, nó giúp cho cái loa của mình vừa khít với cửa xe hơn. Rồi còn phải có cái màng che mưa để bảo vệ loa khỏi nước mưa, không thì lâu ngày loa bị rỉ sét thì toang. Còn thêm mấy cái dây nối nữa, dây tín hiệu này nọ, đủ loại hết. Tính ra, chi phí phụ kiện cũng chiếm khoảng 10% giá trị của loa đấy.
    • Chi phí lắp đặt: Chi phí này tùy từng loại xe. Nếu xe của anh em mà kiểu “khó nghịch” một chút thì chi phí lắp đặt sẽ cao hơn một tí. Nhưng mà bình thường, tầm khoảng 10% giá trị của loa thôi không quá cao.

Lựa chọn địa chỉ độ loa uy tín

Để đảm bảo chất lượng âm thanh và độ bền của hệ thống, bạn nên chọn những địa chỉ nâng cấp cấu hình loa ô tô uy tín, có kinh nghiệm và sử dụng các sản phẩm chính hãng.

4 1 7

Lời khuyên

  • Tham khảo ý kiến bạn bè, người thân: Họ có thể giới thiệu cho bạn những địa chỉ uy tín mà họ đã từng trải nghiệm.
  • Tìm hiểu thông tin trên mạng: Đọc các bài đánh giá, review của khách hàng trên các diễn đàn, mạng xã hội.
  • Đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo: Quan sát không gian làm việc, chất lượng sản phẩm và tư vấn của nhân viên.

Khuyến mãi đặc biệt tại AP Car Care

Để tri ân khách hàng, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

    • Miễn phí công lắp đặt khi chốt bộ loa độ ngay trong phiên livestream T4 hàng tuần trên fanpage AP Car Care
    • Giảm giá 50% cho phụ kiện đi kèm. đều là phụ kiện có brand nguồn gốc rõ ràng, nhấc điện thoại gọi các bạn cố vấn hỗ trợ

Bạn nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ độ loa ô tô tại AP Car Care

    • Uy tín – Chất lượng: Đến với AP Car Care, quý vị sẽ được tư vấn nhiệt tình, và lắp đặt chu đáo cẩn thận bởi các bạn cố vấn dịch vụ và  kỹ thuật viên đã công tác ở AP từ 3-5 năm.
    • Giá tốt – tiết kiệm: Ở AP có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý vị sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Để mình ví dụ luôn nè, quý vị sẽ luôn luôn được giảm 5% khi đặt lịch online qua app TẠI ĐÂY (https://zalo.me/s/2937989157468150022/?page=booking/index)

Chưa kể những chương trình khuyến mãi khác như:

    • Rửa xe trải nghiệm 100K cho KHÁCH HÀNG MỚI
    • Giảm 22-66% công lắp đặt cho các gói nâng cấp âm thanh 
    • Sale off lên tới 10% hàng tháng tùy dịch vụ
    • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên ( (giảm đến 10% mỗi đơn hàng và nhiều quà tặng đặc biệt khác)
    • Bảo hành: Để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ, AP có chính sách bảo hành rõ ràng lên đến 60 tháng nhé quý vị. Đặc biệt hơn hết, quý vị được thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong vòng 7 ngày và sẽ miễn phí khi hoàn trả hoặc nâng cấp. Nếu chưa hài lòng, AP cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý vị nhé! Sự hài lòng của quý vị chính là thước đo thành công của AP đó

Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao để gửi gắm xế yêu là đặc biệt quan trọng. Đừng ngần ngại nhấc máy lên liên hệ cho AP Car Care để bên mình tư vấn miễn phí, giúp anh em nâng cấp vợ hai của mình chuẩn nhất nhé!

Website: apcarcare.vn

Hotline: 1900.25.25.26

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa Sub Focal chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 3 way Focal chất lượng cao tại AP <<<