Chính sách bảo hành

1. Về bảo hành

Điều kiện bảo hành

  • Về sản phẩm: Sản phẩm phải được mua và lắp đặt tại AP Car Care, còn thời hạn bảo hành và được đăng ký bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Về lỗi sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm phải có lỗi từ nhà sản xuất hoặc trong quá trình lắp đặt. Sản phẩm không được can thiệp, tháo rời hoặc chỉnh sửa bởi người dùng. Những lỗi do người dùng gây ra hoặc tác động vào sẽ không được bảo hành.
  • Về phiếu bảo hành: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị chỉnh sửa hoặc thay đổi thông tin, và phải trùng khớp với thông tin của người mua và sản phẩm.

Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành thay đổi tùy theo từng loại sản phẩm và dịch vụ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ AP Car Care để biết thời gian bảo hành cụ thể trước khi mua sản phẩm hoặc tham khảo phiếu bảo hành nếu đã mua hàng.

Loại trừ bảo hành

Các trường hợp sau đây không được bảo hành:

  • Sản phẩm hỏng do sử dụng sai cách hoặc kết nối sai điện áp so với hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm do khách hàng tự lắp đặt mà không tuân thủ kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hỏng trong quá trình sử dụng do tác động từ khách hàng, chẳng hạn như rơi rớt, va đập mạnh hoặc đặt sản phẩm trong môi trường không phù hợp như có côn trùng xâm nhập, nhiệt độ vượt quá mức cho phép hoặc môi trường chứa hóa chất.
  • Sản phẩm hỏng do các sự kiện bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa hoặc có dấu hiệu sửa chữa bởi một trạm bảo hành khác ngoài AP Car Care hoặc nhà sản xuất.

2. Về đổi trả

Quý khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong khoảng thời gian quy định của AP Car Care nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng hoặc bị lỗi, hỏng do lỗi sản phẩm hoặc lỗi lắp đặt.

Chi tiết về chính sách đổi trả và thời gian đổi trả cho từng sản phẩm, vui lòng liên hệ AP Car Care để được tư vấn cụ thể.

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc mẫu mã khác mà họ đã mua, sản phẩm phải đảm bảo chưa sử dụng hoặc lắp ráp, và còn đầy đủ phụ kiện và giấy tờ đi kèm. Trong trường hợp đổi sản phẩm này, khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển (nếu có).

Loại trừ đổi trả

Các trường hợp dưới đây sẽ không được chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Sản phẩm bị hỏng do người dùng hoặc bị thay đổi ngoại hình như dán keo bên ngoài, bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc bị nhiễm chất hóa học; sản phẩm đi kèm bị ẩm ướt, cháy nổ, bị vỡ, nứt, có mùi khét,…
  • Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ.
  • Sản phẩm bị cho là lỗi theo cảm nhận cá nhân của khách hàng (âm thanh yếu, màn hình không sáng, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm,…) sau thời gian 5 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng sẽ không được quyền đổi trả.