TẠI SAO CẦN PHỦ GẦM Ô TÔ ?

    Nguyen nhan Tay bui son o to 1

    MƯA NHIỀU – ĐƯỜNG BẨN

    Khí hậu nhiệt đới gió mùa mưa nhiều hay ngập lụt. Đường xá dơ nhiều bùn xình, đất cát.

    Tai sao can Phu gam o to 3

    GIẢM RỈ SÉT GẦM

    Gầm tiếp xúc trực tiếp với bùn đất, các chất oxi hoá bám lâu ngày rất dễ bị rỉ sét gây mục gầm.

    Tai sao can Phu gam o to 2

    CÁCH ÂM CHỐNG ỒN

    Phủ gầm ô tô gốc nước có tỷ trọng cao, giúp giảm một phần tiếng ồn từ mặt đường, bánh xe.

    Tai sao can Phu gam o to 1

    TĂNG ĐỘ BỀN

    Bảo vệ gầm xe tránh đã văng, giảm hấp thu nhiệt từ mặt đường, tăng tuổi thọ, duy trì giá trị xe của bạn.

    PHÂN LOẠI CÁC CHẤT PHỦ GẦM Ô TÔ

    GIỚI THIỆU

    Về AP Car Care

    KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM NHÂN VIÊN LÀ CỐT LÕI

    AP Car Care là chuỗi trung tâm chăm sóc xe hơi thuộc Hệ sinh thái của AP Corporation. Chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc xe hơi chuẩn quốc tế Detailing. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe hơi, nâng cấp độ xe giúp nâng cao tiện ích và hiệu năng, cũng như gia tăng trải nghiệm thú vị cho tài xế khi lái xe.

    Khách hàng tin tưởng

    Dịch vụ đã hoàn thành

    Nhân sự tài năng

    Năm kinh nghiệm

    img about

    PHÂN HẠNG BẢNG GIÁ DỊCH VỤ PHỦ GẦM XE Ô TÔ - gốc nước

    HÃY CHỌN PHÂN KHÚC XE CỦA BẠN

    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc PHỔ THÔNG là các xe thương hiệu phổ thông và có giá bán niêm yết dưới 1 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    2.400.000
    SMALL (4)
    Loai xe 2
    3.000.000
    MEDIUM (5)
    Loai xe 3
    3.600.000
    LARGE (6)
    Loai xe 4
    4.200.000
    X-LARGE (7)

    Thời gian hoàn thành: 1 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    4.800.000
    SMALL (8)
    Loai xe 2
    6.000.000
    MEDIUM (10)
    Loai xe 3
    7.200.000
    LARGE (12)
    Loai xe 4
    8.400.000
    X-LARGE (14)

    Thời gian hoàn thành: 1,5 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    7.200.000
    SMALL (12)
    Loai xe 2
    9.000.000
    MEDIUM (15)
    Loai xe 3
    10.800.000
    LARGE (18)
    Loai xe 4
    12.600.000
    X-LARGE (21)

    Thời gian hoàn thành: 2 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc TRUNG LƯU là các xe thương hiệu cao cấp, hoặc có giá bán niêm yết từ 1 đến 3 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    3.000.000
    SMALL (4)
    Loai xe 2
    3.600.000
    MEDIUM (5)
    Loai xe 3
    4.200.000
    LARGE (6)
    Loai xe 4
    4.800.000
    X-LARGE (7)

    Thời gian hoàn thành: 1 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    6.000.000
    SMALL (8)
    Loai xe 2
    7.200.000
    MEDIUM (10)
    Loai xe 3
    8.400.000
    LARGE (12)
    Loai xe 4
    9.600.000
    X-LARGE (14)

    Thời gian hoàn thành: 1,5 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    9.000.000
    SMALL (12)
    Loai xe 2
    10.800.000
    MEDIUM (15)
    Loai xe 3
    12.600.000
    LARGE (18)
    Loai xe 4
    14.400.000
    X-LARGE (21)

    Thời gian hoàn thành: 2 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc THƯỢNG LƯU là các xe thương hiệu xe sang có giá bán niêm yết trên 3 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    3.600.000
    SMALL (4)
    Loai xe 2
    4.200.000
    MEDIUM (5)
    Loai xe 3
    4.800.000
    LARGE (6)
    Loai xe 4
    5.400.000
    X-LARGE (7)

    Thời gian hoàn thành: 1 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    7.200.000
    SMALL (10)
    Loai xe 2
    8.400.000
    MEDIUM (10)
    Loai xe 3
    9.600.000
    LARGE (12)
    Loai xe 4
    10.800.000
    X-LARGE (14)

    Thời gian hoàn thành: 1,5 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    10.800.000
    SMALL (15)
    Loai xe 2
    12.600.000
    MEDIUM (15)
    Loai xe 3
    14.400.000
    LARGE (18)
    Loai xe 4
    16.200.000
    X-LARGE (21)

    Thời gian hoàn thành: 2 ngày

    BẢO HÀNH10 NĂM

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH GẦM CƠ BẢN (<10.000 Km)

    • THÁO BÁNH
    • Phủ chất VỆ SINH GẦM chuyên dụng
    • Vệ sinh TOÀN BỘ KHE KẼ
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH pH = 7 trung hoà dung dịch còn sót lại
    • Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

    B2: PHỦ GẦM

    • Xì khô các chi tiết cần phủ
    • Che chắn các chi tiết không phủ
    • PHỦ GẦM 1 LỚP –  Chống sét
    • PHỦ GẦM 2 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 20%
    • PHỦ GẦM 3 LỚP –  Chống sét + Chống ồn 40%
    • Lắp đặt các chi tiết trở về NGUYÊN BẢN

    B3: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 1 Lớp
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT – 2 Lớp

    Ghi chú:

    • Dòng màu Xanh là được thực hiện
    • Dòng màu Đỏ là không được thực hiện trong quy trình.
    • Đối với các siêu xe có giá trị trên 10 tỷ, sẽ được cố vấn dịch vụ định giá do tính rủi ro của dịch vụ.

    CAM KẾT:

    Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ

    VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG THẮC MẮC ?

    1. Tại AP sử dụng sản phẩm phủ gầm ô tô loại nào ?

    – Tại AP chúng tôi thường sử dụng sản phẩm PHỦ GẦM CTK  có TỶ TRỌNG rất cao được nhập khẩu trực tiếp từ Ukraina. Đây là nhà máy chuyên sản xuất các loại vật liệu chống ồn nổi tiếng trên thế giới.
    – Các bạn có thể tham khảo thông tin tại
    + Link nhà máy >>Click<<
    + Xem thông số kỹ thuật >>Click<<
    – Ngoài ra chúng tôi còn dùng các loại sản phẩm nhập khẩu của USA và Germany của các thương hiệu phổ biến trên thị trường mà Quý khách hàng thường thấy là Onzca, Forch,…
     CTK Mastic phu gam o to PNG
    2. Sao giá phủ gầm ô tô ở đây giá cao thế ?

    – Tại AP Car Care chúng tôi sở hữu những sản phẩm CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI trên thế giới. Sản phẩm được NHẬP KHẨU 100% và các thông tin rõ ràng về sản phẩm.
    – Đây không phải chỉ là sản phẩm PHỦ GẦM CHỐNG GỈ mà còn có tác dụng CÁCH ÂM CHỐNG ỒN. Để sản phẩm có khả năng CÁCH ÂM CHỐNG ỒN thì TỶ TRỌNG của sản phẩm phủ gầm phải cao, chứ không phải có tỷ trọng thấp như các loại khác trên thị trường.

    3. Lời đồn phủ gầm ô tô có thể chống ồn có thật không ?

    – Mặc dù không thể chủ quan, nhưng song song đó, các bác tài cũng ĐỪNG THẦN THÁNH HOÁ dịch vụ phủ gầm ô tô.
    Nhiều người mặc định việc PHỦ GẦM Ô TÔ giúp TIÊU ÂM, GIẢM ỒN. Nhưng thực tế, việc các TẠP ÂM trở nên êm dịu hoặc GIẢM hẳn đi sau khi sơn phủ gầm ô tô là do THÀNH XE DÀY HƠN sau khi thi công, khiến đá, bụi văng vào tạo tiếng kêu đầm hơn và động cơ cũng có phần nhỏ tiếng lại.
    – Nếu chúng ta phủ 1 lớp thì tác dụng chính là CHỐNG RỈ SÉT GẦM, nhưng chúng ta muốn có thêm tác dụng CÁCH ÂM CHỐNG ỒN thì lớp PHỦ GẦM phải dày lên, đồng nghĩa với việc chúng ta cần phải PHỦ 2 HOẶC 3 LỚP.