TẠI SAO CẦN MẠ KẼM PÔ Ô TÔ ?

    Nguyen nhan Tay bui son o to 1

    MƯA NHIỀU – ĐƯỜNG BẨN

    Khí hậu nhiệt đới gió mùa mưa nhiều hay ngập lụt. Đường xá dơ nhiều bùn xình, đất cát.

    Tai sao ve sinh gam o to

    GIẢM RỈ SÉT PÔ

    Pô rất nóng thường xuyên tiếp xúc với bùn đất, các chất oxi hoá bám lâu ngày rất dễ bị rỉ sét.

    Tai sao can Ve sinh gam o to 1

    KIỂM TRA ĐỊNH KỲ

    Mạ kẽm pô ô tô và kiểm tra định kỳ giúp phát hiện sớm các hư hỏng để sửa chữa kịp thời.

    GIỚI THIỆU

    Về AP Car Care

    KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM NHÂN VIÊN LÀ CỐT LÕI

    AP Car Care là chuỗi trung tâm chăm sóc xe hơi thuộc Hệ sinh thái của AP Corporation. Chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc xe hơi chuẩn quốc tế Detailing. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe hơi, nâng cấp độ xe giúp nâng cao tiện ích và hiệu năng, cũng như gia tăng trải nghiệm thú vị cho tài xế khi lái xe.

    Khách hàng tin tưởng

    Dịch vụ đã hoàn thành

    Nhân sự tài năng

    Năm kinh nghiệm

    img about

    PHÂN HẠNG BẢNG GIÁ DỊCH VỤ MẠ KẼM PÔ XE Ô TÔ

    HÃY CHỌN PHÂN KHÚC XE CỦA BẠN

    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc PHỔ THÔNG là các xe thương hiệu phổ thông và có giá bán niêm yết dưới 1 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    400.000
    SMALL
    Loai xe 2
    500.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    600.000
    LARGE
    Loai xe 4
    700.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 2 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    800.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.100.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    1.400.000
    LARGE
    Loai xe 4
    1.700.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 3 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    1.200.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.700.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    2.200.000
    LARGE
    Loai xe 4
    2.700.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 5 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc TRUNG LƯU là các xe thương hiệu cao cấp, hoặc có giá bán niêm yết từ 1 đến 3 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    500.000
    SMALL
    Loai xe 2
    600.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    700.000
    LARGE
    Loai xe 4
    800.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 2 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    1.100.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.400.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    1.700.000
    LARGE
    Loai xe 4
    2.000.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 3 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    1.700.000
    SMALL
    Loai xe 2
    2.200.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    2.700.000
    LARGE
    Loai xe 4
    3.200.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 5 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc THƯỢNG LƯU là các xe thương hiệu xe sang có giá bán niêm yết trên 3 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    600.000
    SMALL
    Loai xe 2
    700.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    800.000
    LARGE
    Loai xe 4
    900.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 2 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    1.400.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.700.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    2.000.000
    LARGE
    Loai xe 4
    2.300.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 3 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    2.200.000
    SMALL
    Loai xe 2
    2.700.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    3.200.000
    LARGE
    Loai xe 4
    3.700.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 5 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: MẠ KẼM PÔ CHỐNG GỈ

     
    • THÁO PÔ ra ngoài
    • ĐÁNH CƯỚC vệ sinh, tạo mặt nền THÔ NHÁM
    • Phủ sơn MẠ KẼM CHỐNG GỈ SÉT
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: VỆ SINH MÂM VỎ
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (Không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm)
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp

    Ghi chú:

    • Dòng màu Xanh là được thực hiện
    • Dòng màu Đỏ là không được thực hiện trong quy trình.
    • Bảng giá trên được áp dụng cho Pô đơn, nếu xe Pô kép sẽ tăng lên 1 Size.
    • Đối với các siêu xe có giá trị trên 10 tỷ, sẽ được cố vấn dịch vụ định giá do tính rủi ro của dịch vụ.

    CAM KẾT:

    Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ

    VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG THẮC MẮC ?

    1. Xe tôi còn mới có nên mạ kẽm pô ô tô không ?
    Bạn nên làm ngay lập tức, bảo vệ ngay lúc này là TỐT NHÂT rồi. Sản phẩm mạ kẽm pô ô tô được nhập khẩu từ Đức.
    Ngoài ra bạn có thể kết hợp mạ kẽm pô ô tô với các dịch vụ liên quan khác như vệ sinh gầm ô tô hay vệ sinh mâm vỏ để có dàn chân luôn mới cho xế yêu.
    2. Xe tôi đã cũ thì sao, có mạ kẽm pô ô tô được không ?

    Xe cũ thì bạn càng nên làm ngay và luôn trước khi pô xe bạn bị MỤC. Lưu ý, pô cũ thì cần được xử lý lại trước khi sơn để sơn bám dính sơn tốt hơn.