TẠI SAO CẦN VỆ SINH MÂM VỎ Ô TÔ ?

    Nguyen nhan Tay bui son o to 1

    MƯA NHIỀU – ĐƯỜNG BẨN

    Khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa hết nửa năm và thêm những ngày bão, áp thấp nhiệt đới. Đường xá dơ nhiều bùn đất, cát.

    Tai sao can ve sinh mam vo o to 4

    KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI

    Đi xe ô tô thì bạn không thể tránh khỏi các trường hợp bỗng nhiên có cái ổ gà xuất hiện trên đường, đôi lúc còn nhiều không né nổi !

    Tai sao can ve sinh mam vo o to 2

    GIẢM RỈ SÉT MÂM

    Lòng mâm bên trong rất khó để có thể rửa sạch, các chất bẩn bám lâu ngày, oxi hoá làm rỉ sét mâm nhanh chóng.

    Tai sao can ve sinh mam vo o to 3

    KIỂM TRA ĐỊNH KỲ

    Tháo mâm vệ sinh mâm vỏ định kỳ giúp phát hiện các sớm các khuyết tật mâm (cong, vênh) hay vỏ (đá chém)

    GIỚI THIỆU

    Về AP Car Care

    KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM NHÂN VIÊN LÀ CỐT LÕI

    AP Car Care là chuỗi trung tâm chăm sóc xe hơi thuộc Hệ sinh thái của AP Corporation. Chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc xe hơi chuẩn quốc tế Detailing. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe hơi, nâng cấp độ xe giúp nâng cao tiện ích và hiệu năng, cũng như gia tăng trải nghiệm thú vị cho tài xế khi lái xe.

    Khách hàng tin tưởng
    Dịch vụ đã hoàn thành
    Nhân sự tài năng
    Năm kinh nghiệm
    img about

    CHÀO THÁNG 6 - DU HÍ ĐÓN HÈ CÙNG XẾ YÊU CHINH PHỤC MỌI CUNG ĐƯỜNG

    Banner Km3
    Banner Km4
    Banner Km1
    Banner Km2
    Banner Km5

    PHÂN HẠNG BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH MÂM VỎ XE Ô TÔ

    HÃY CHỌN PHÂN KHÚC XE CỦA BẠN

    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc PHỔ THÔNG là các xe thương hiệu phổ thông và có giá bán niêm yết dưới 1 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    400.000
    SMALL
    Loai xe 2
    600.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    800.000
    LARGE
    Loai xe 4
    1.000.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 4 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    800.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.200.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    1.600.000
    LARGE
    Loai xe 4
    2.000.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 6 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    1.200.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.800.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    2.400.000
    LARGE
    Loai xe 4
    3.000.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 8 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc TRUNG LƯU là các xe thương hiệu cao cấp, hoặc có giá bán niêm yết từ 1 đến 3 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    600.000
    SMALL
    Loai xe 2
    800.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    1.000.000
    LARGE
    Loai xe 4
    1.200.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 4 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    1.200.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.600.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    2.000.000
    LARGE
    Loai xe 4
    2.400.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 6 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    1.800.000
    SMALL
    Loai xe 2
    2.400.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    3.000.000
    LARGE
    Loai xe 4
    3.600.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 8 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    cÁCH PHÂN LOẠI PHÂN KHÚC

    Các xe thuộc phân khúc TRUNG LƯU là các xe thương hiệu cao cấp, hoặc có giá bán niêm yết từ 1 đến 3 tỷ được chia thành 4 loại size như sau:

    Loai xe 1

    SMALL

    Loai xe 2

    MEDIUM

    Loai xe 3.1

    LARGE

    Loai xe 4

    X-LARGE

    CƠ BẢN
    Loai xe 1
    800.000
    SMALL
    Loai xe 2
    1.000.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    1.200.000
    LARGE
    Loai xe 4
    1.400.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 4 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    CAO CẤP
    Loai xe 1
    1.600.000
    SMALL
    Loai xe 2
    2.000.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    2.400.000
    LARGE
    Loai xe 4
    2.800.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 6 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa
    SIÊU CẤP
    Loai xe 1
    2.400.000
    SMALL
    Loai xe 2
    3.000.000
    MEDIUM
    Loai xe 3
    3.600.000
    LARGE
    Loai xe 4
    4.200.000
    X-LARGE

    Thời gian hoàn thành: 8 giờ

    Quy trình thực hiện

    B1: VỆ SINH MÂM VỎ – BỐ THẮNG

     
    • THÁO bánh xe
    • Vệ sinh CHẮN BÙN, LÒ XO
    • Vệ sinh ĐĨA THẮNG, BỐ THẮNG (không tháo rời)
    • Vệ sinh MÂM LỐP bằng vệ sinh đa năng
    • CLAY bề mặt mâm (TẨY TẾ BÀO CHẾT trên mâm) 
    • Kiểm tra KHUYẾT TẬT lốp
    • Xử lý vết XƯỚC 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG CÂN BẰNG 
    • Đánh bóng TẠO ĐỘ BÓNG SÂU + XÓA QUẦNG
     
    B2: VỆ SINH GẦM 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
    • Phủ bọt vệ sinh gầm LÀM MỀM VẾT BẨN 
    • Vệ sinh bằng CỌ CHUYÊN DỤNG 
    • Phủ xà bông TRUNG TÍNH PH = 7 
    • Vệ sinh gầm bằng VÒI ÁP LỰC 360 ĐỘ
     
    B3: PHỦ CHẤT BẢO VỆ
    • Phủ chất CHỐNG RỈ SÉT lên hệ thống phanh
    • Phủ chất bảo vệ MÂM cao cấp SONUS NANO COATING
    • Phủ CERAMIC bảo vệ MÂM – 3 LỚP
    B4: LẮP BÁNH VÀO
    • Lắp bánh xe (ĐẢO LỐP nếu cần)
    • Siết ốc bằng CẦN SIẾT LỰC đều tất cả các con ốc theo tiêu chuẩn
    • KIỂM TRA một lần nữa

    Ghi chú:

    • Dòng màu Xanh là được thực hiện
    • Dòng màu Đỏ là không được thực hiện trong quy trình.
    • Đối với các siêu xe có giá trị trên 10 tỷ, sẽ được cố vấn dịch vụ định giá do tính rủi ro của dịch vụ.

    CAM KẾT:

    Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ

    VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG THẮC MẮC ?

    1. Tại sao phải vệ sinh mâm vỏ ô tô, tôi chưa nghe dịch vụ này bao giờ ?

    – Bạn nói quá đúng, vì ngành CHĂM SÓC XE HƠI chỉ mới du nhập vào Việt Nam 2 năm trở lại đây. Và đây là một trong các quy trình chăm sóc chuẩn thế giới.
    – Nếu bạn chưa quan tâm nghĩa là bạn chưa hiểu được sự quan trọng của nó. Mâm vỏ xe đóng vai trò như đôi chân của chúng ta vậy, nếu nó gặp trục trặc gì trong quá trình vận hành thì xe nẽ NẰM ĐƯỜNG hoặc nghiêm trọng hơn là AN TOÀN khi lưu thông trên đường.
    – ĐƯỜNG CAO TỐC sẽ càng ngày càng nhiều, tốc độ sẽ càng ngày càng cao. Vì vậy đây là lúc bạn cần quan tâm đến các VỆ SINH MÂM VỎ và kiểm tra một cách định kỳ.

    2. Bao lâu thì nên vệ sinh mâm vỏ ô tô một lần, thời gian bao lâu ?

    – Trên thực tế nó PHỤ THUỘC vào NHU CẦU sử dụng xe của BẠN, thông thường với xe mỗi ngày đều ra đường thì 3 THÁNG bạn nên vệ sinh mâm vỏ MỘT LẦN.
    – Thời gian trung bình để thực hiện dịch vụ giao động từ 4 đến 6 tiếng.

    có thể bạn quan tâm

    SẢN PHẨM liên quan