1- Phạm vi áp dụng

Chính sách vận chuyển của chúng tôi áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm trên trang web hoặc đến trực tiếp cửa hàng của công ty và có nhu cầu giao hàng đến tận nhà.

2- Hình thức áp dụng

Giao hàng miễn phí:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các đơn hàng chứa sản phẩm nặng hoặc có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên, chúng tôi cũng sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong khoảng cách tối đa là 40km tính từ trụ sở ProAuto đến địa chỉ của quý khách.

Giao hàng tính phí:

  • Trong trường hợp quý khách ở xa hơn so với trụ sở ProAuto, nhưng có đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ trở lên hoặc đơn hàng chứa sản phẩm nặng hơn 50kg, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách vận chuyển ưu đãi:
  • Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000 VNĐ hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển dựa trên bảng giá của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng giá của công ty. Chi phí này sẽ được thông báo và xác nhận với quý khách trước khi thanh toán và giao hàng.

3- Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng dự kiến là từ 1-4 ngày (không tính ngày nghỉ, lễ, tết), phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển.
    Trong một số trường hợp khách quan, công ty có thể giao hàng chậm hơn do điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng trên đường giao hàng hoặc sự cố trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

4- Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của chúng tôi đến địa chỉ của quý khách.
  • Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện bất kỳ hỏng hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa, quý khách hàng cần ký xác nhận về tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của công ty.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu đổi trả sau này vì hỏng hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa…