TẠI SAO CẦN GẮN CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP Ô TÔ ?

Tai sao can gan cam bien ap suat lop o to 3

CAO TỐC CÀNG NHIỀU

Cao tốc càng nhiều, tốc độ trung bình tăng dần. Bạn hãy tưởng tượng chạy ra tới cao tốc rồi mới phát hiện lốp bị non, hoặc nổ lốp sẽ như thế nào !

Tai sao can gan cam bien ap suat lop o to 1

XÌ LỖ MỌT

Xe bị cán đinh nhưng chưa xì ngay, qua một đêm sáng sớm mai bạn mới phát hiện ra thì đã muộn ! Nếu bạn cần đi gấp thì tốt nhất hãy gọi Grab ngay nhé !

Tai sao can gan cam bien ap suat lop o to 4

XE KHÔNG CÂN BẰNG

Khi vận hành nếu 4 bánh có áp suất bằng nhau đúng tiêu chuẩn, mới tạo được mặt tiếp xúc với mặt đường hoàn hảo giúp xe hoạt động êm ái và an toàn hơn.

Tai sao can gan cam bien ap suat lop o to 2

LỐP MÒN KHÔNG ĐỀU

Khi áp suất lốp ở một lốp nào đó giảm thì diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn hơn, trọng tâm xe sẽ bị lệch về phía bánh bị non hơi làm cho lốp mòn nhiều hơn.

Về AP Car Care

KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM

NHÂN VIÊN LÀ CỐT LỖI

AP Car Care là chuỗi trung tâm chăm sóc xe hơi trực thuộc Hệ sinh thái của AP Corporation. Chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc xe hơi chuẩn quốc tế Detailing. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe hơi, nâng cấp độ xe giúp nâng cao tiện ích và hiệu năng, cũng như gia tăng trải nghiệm thú vị cho tài xế khi lái xe.

Khách hàng tin tưởng

Dịch vụ đã hoàn thành

Nhân lực tài năng

Năm kinh nghiệm

img about

VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG THƯỜNG THẮC MẮC ?

1. Tại sao tôi nên lắp cảm biến áp suất lốp TPMS ?

– Thứ nhất, vi sự an toàn của bạn.
– Thứ hai, cảm biến giúp bạn lúc nào cũng bơm đều 4 lốp giúp xe hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

2. Lắp cảm biến áp suất lốp có ảnh hưởng gì đến xe không ?

– Hoàn toàn không, chúng ta chỉ thay van bôm hơi lốp zin thành van cảm biến áp suất lốp không ảnh hưởng gì đến kết cấu xe.
– Lưu ý, sau khi thay cảm biến cần CÂN BẰNG ĐỘNG lại 4 bánh vì khối lượng van cảm biến nặng hơn, cân bằng động lại để lốp xe khi chạy ở tốc độ cao không bị nhịp.

3. Tôi nên gắn cảm biến áp suất lốp van trong hay van ngoài ?

– Về mặt bản chất cả 2 loại cảm biến van trong hay van ngoài đều cho số đo như nhau, nhưng mỗi loại sẽ có ưu nhược khác nhau:
– Cảm biến áp suất lốp van trong:
+ Ưu điểm: Bền bỉ, không bao giờ bị mất, số đo chính xác, VỪA BƠM VỪA ĐO đây là ưu điểm lớn nhất của nó.
+ Nhược điểm: phải ra lốp mới gắn được.
– Cảm biến áp suất lốp van ngoài:
+ Ưu điểm: Lắp đặt nhanh không cần ra lốp.
+ Nhược điểm: Dễ bị mất, không thể vừa bơm vừa đo áp suất lốp.

SẢN PHẨM liên quan