Thật không thể tin nổi! Ngân sách hạn chế vẫn  có thể sở hữu DSP tích hợp như mơ

Anh em ơi, mình mới tìm được cách nâng cấp DSP tích hợp tiết kiệm chi phí dành cho anh em nào đang muốn nâng cấp dàn âm thanh của mình mà ngân sách hơi eo hẹp. Thực ra, nâng cấp âm thanh không phải chuyện đùa đâu, nhưng nếu mình biết cách chọn đúng sản phẩm và làm đúng trình tự thì sẽ vừa hiệu quả mà vừa tiết kiệm được kha khá đấy. Cùng khám phá ngay nhé!

Tại Sao Nên Chọn Đúng Lộ Trình Nâng Cấp?

Muốn cải thiện âm thanh thì điều trước tiên AP khuyên anh em là phải đi đúng lộ trình thì việc khai thác âm thanh mới tốt được anh em à 

1 3 2

Nhiều anh em hay hỏi mình là “Nên nâng cấp gì trước, loa hay DSP?” Thì câu trả lời của mình là: Nâng cấp loa trước đã. Tại sao ư? Vì loa là thành phần quan trọng nhất trong hệ thống âm thanh, nó quyết định 80% chất lượng âm thanh đấy. 

Mình ví dụ nhé, nếu dàn loa của bạn còn yếu, mà bạn lại đầu tư vào DSP thì cũng như là bạn đang đổ nước vào cái xô thủng thôi, nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Và đặc biệt là khi loa chưa tốt, thì khi nâng cấp loa sau này, anh em sẽ phải cấu hình lại DSP một lần nữa, rất tốn thời gian, tiền bạc và công sức. Loa tốt thì mình hưởng thụ âm thanh sướng hơn đúng không nào anh em và khi loa hoạt động tốt thì các thiết bị khác trong hệ thống cũng sẽ không phải làm việc quá sức, giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền.

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Các Yếu Tố Cần Cân Nhắc Khi Chọn DSP tích hợp

Khi đã có một dàn loa ổn rồi, giờ mình mới tính đến việc nâng cấp DSP. Vậy thì làm sao để chọn được một chiếc DSP phù hợp?

2 1 5

Số kênh

Nói về số kênh á, anh em phải phân biệt rõ giữa kênh tín hiệu và kênh công suất nha. Kênh tín hiệu là để điều khiển các loa, còn kênh công suất là để cấp điện cho loa hoạt động. Tùy vào dàn âm thanh của mình có bao nhiêu loa và mình muốn bố trí chúng như thế nào mà chọn số kênh cho phù hợp. 

Có hai kiểu chơi chính:

    • Full Active: Cái này gọi là chơi hết mình luôn, mọi loa đều được DSP điều khiển riêng biệt. Cấu hình này cho âm thanh hay nhất, nhưng giá thành cũng cao nhất. Nếu anh em nào muốn trải nghiệm âm thanh đỉnh cao thì cứ đầu tư Full Active nhé.
    • Semi Active: Cái này thì tiết kiệm hơn một chút. Mình chỉ cần dùng DSP để điều khiển những loa ở vị trí mình hay nghe nhất thôi, còn những loa khác thì để nguyên. Kiểu này vừa tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc của đa số anh em.

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quan trọng lắm nha anh em. Những thương hiệu lớn thường có chất lượng sản phẩm tốt hơn, linh kiện bền bỉ hơn nên trông chất hơn và nghe hay hơn nhiều. Mỗi lần bật nhạc lên, mình như lạc vào một thế giới âm thanh hoàn toàn khác. Cái bass nó sâu, cái treble nó trong, nghe mà phê thôi rồi! Cảm giác như đang được các nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp ngay trước mắt. Hơn nữa, cầm trên tay một chiếc loa hàng hiệu, mình tự tin hẳn lên, như được nâng tầm lên một level khác ấy, vừa sang trọng vừa đẳng cấp.

3 2 4

Mình ví dụ cho anh em hai mẫu DSP đang hot hiện nay nhé:

    • Rockpower PSP 10.8: Con này giá phải chăng tầm 14 triệu, chất âm ổn áp, nghe cũng đã tai lắm rồi.
    • DSP tích hợp amply của Helix 10.8: Con này thì đẳng cấp khác hẳn, giá tầm 34 triệu. 

Tại sao lại có sự chênh lệch giá lớn như vậy? Đó là bởi vì những thương hiệu lớn như Helix, họ đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển. Các con chip xử lý âm thanh “khủng” hơn, chất lượng cao hơn. Nên nghe nhạc bằng Helix á, nó sẽ cho cảm giác như đang nghe live concert luôn. Y như rằng, anh em đang đứng giữa một sân khấu hoành tráng, âm thanh vòm bao quanh, tiếng trống bass đập vào ngực, tiếng guitar solo réo rắt, từng tiếng hát của ca sĩ như thổi vào tai, rõ đến từng nét như vậy luôn đó. Đây chính xác là những gì anh em sẽ cảm nhận được khi nghe nhạc bằng Helix. Vậy nên cũng tùy vào gu nghe nhạc mà anh em chọn thương hiệu có giá phù hợp và chất lượng phù hợp với mình nhất, nếu anh em muốn có trải nghiệm âm thanh đỉnh cao nhất thì mạnh dạn sở hữu một em DSP tốt như Helix, thật sự xứng đáng đó anh em!

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Giá cả

Tất nhiên là giá cả cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Ai cũng muốn có một dàn âm thanh chất lượng mà lại vừa túi tiền. Nhưng nhớ nha, đừng vì ham rẻ mà chọn đại một con DSP không rõ nguồn gốc nhé. Chất lượng âm thanh nó sẽ khác xa lắm đấy. Và đặc biệt cái nào chất lượng cái đó sẽ bền, mua một sản phẩm chất lượng ngay từ đầu sẽ giúp mình tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, thay thế trong tương lai.

Tiêu Chí Để Lựa Chọn DSP tích hợp phù hợp

Để chọn được một chiếc DSP ưng ý, anh em phải xác định rõ một số thứ nha:

    • Ngân sách: Ngân sách của mỗi người khác nhau, nên mình phải xác định rõ mình có thể đầu tư bao nhiêu tiền cho em DSP này
    • Nhu cầu sử dụng: Mình muốn điều khiển bao nhiêu loa, chất lượng âm thanh như thế nào?Có muốn nghe nhạc sướng tai hay chỉ cần nghe rõ lời ca thôi?
    • Không gian lắp đặt: DSP có kích thước vừa với không gian trong xe không? DSP cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, nên phải đo đạc kỹ lưỡng để xem nó có vừa với không gian trong xe mình hay không.

Chọn DSP tích hợp không hề khó, chỉ cần anh em nắm vững những kiến thức cơ bản và lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy nhớ, một hệ thống âm thanh hay không chỉ cần có những thiết bị đắt tiền mà còn cần được lắp đặt và tinh chỉnh một cách hợp lý. Chúc anh em thành công trong việc nâng cấp dàn âm thanh của mình nhé!

4 1 5

Bạn nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt DSP tại AP Car Care

    • Uy tín – Chất lượng: Đến với AP Car Care, quý vị sẽ được tư vấn nhiệt tình, và lắp đặt chu đáo cẩn thận bởi các bạn cố vấn dịch vụ và  kỹ thuật viên đã công tác ở AP từ 3-5 năm.
    • Giá tốt – tiết kiệm: Ở AP có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý vị sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Để mình ví dụ luôn nè, quý vị sẽ luôn luôn được giảm 5% khi đặt lịch online qua app TẠI ĐÂY (https://zalo.me/s/2937989157468150022/?page=booking/index)

Chưa kể những chương trình khuyến mãi khác như:

    • Rửa xe trải nghiệm 100K cho KHÁCH HÀNG MỚI
    • Giảm 22-66% công lắp đặt cho các gói nâng cấp âm thanh 
    • Sale off lên tới 10% hàng tháng tùy dịch vụ
    • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên ( (giảm đến 10% mỗi đơn hàng và nhiều quà tặng đặc biệt khác)
    • Bảo hành: Để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ, AP có chính sách bảo hành rõ ràng lên đến 60 tháng nhé quý vị. Đặc biệt hơn hết, quý vị được thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong vòng 7 ngày và sẽ miễn phí khi hoàn trả hoặc nâng cấp. Nếu chưa hài lòng, AP cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý vị nhé! Sự hài lòng của quý vị chính là thước đo thành công của AP đó

Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao để gửi gắm xế yêu là đặc biệt quan trọng. Đừng ngần ngại nhấc máy lên liên hệ cho AP Car Care để bên mình tư vấn miễn phí, giúp anh em nâng cấp vợ hai của mình chuẩn nhất nhé!

Website: apcarcare.vn

Hotline: 1900.25.25.26

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa Sub Focal chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 3 way Focal chất lượng cao tại AP <<<