DSP tích hợp phơi bày bí mật của dàn âm thanh đỉnh cao!

Xe Mazda Bản Full 10 Loa Bose lắp đặt DSP tích hợp sẽ trông như thế nào! Hôm nay mình sẽ cùng nhau mổ xẻ một vấn đề mà nhiều anh em chủ xe Mazda bản Full 10 loa Bose đang rất quan tâm: Liệu Có nên lắp đặt DSP để nâng cấp hệ thống âm thanh trên xe không?

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Hiểu rõ hệ thống âm thanh zin của xe trước khi nâng cấp DSP tích hợp

Trước khi đi sâu vào vấn đề, anh em phải hiểu về hệ thống âm thanh nguyên bản của Mazda bản Full 10 loa Bose cái đã, loa zin nên hãng người ta đã thiết kế hệ thống âm thanh rất kỹ rồi. Từng cái loa đều được “căn chỉnh” để phát huy hết khả năng của nó.

1 3 1

Tuy nhiên, các kỹ sư họ cũng tính toán để cho loa hoạt động an toàn nữa. Nên là loa chỉ được “khai thác” khoảng 80% công suất thôi. 20% còn lại để phòng trường hợp loa phải hoạt động quá tải.

Mỗi loa trong hệ thống này đều có một cái amply – “bộ khuếch đại” riêng. Nó giống như một người quản lý, phân chia công việc cho từng loa, loa nào hát cao thì hát cao, loa nào hát trầm thì hát trầm. Nhờ vậy mà âm thanh nghe rất rõ ràng và chi tiết.

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Tại sao nên cân nhắc kỹ trước khi lắp DSP tích hợp cho dòng xe Mazda full 10 loa Bose?

Các bác thấy rồi đấy, dàn âm thanh zin của xe Mazda Bản Full 10 Loa Bose cũng được đánh giá khá cao rồi. Khi mình lắp đặt DSP tích hợp có nghĩa là mình thay amply zin thành amply mới tích hợp trong DSP và nó giúp khai thác tối đa công suất loa, thêm khoảng 20% công lực mà loa zin chưa khai thác hết như mình chia sẻ ở trên.

Độ hay có thêm một ít nhưng lại quá tốn kém, vừa phải bỏ ra một số tiền lớn để mua DSP, rồi thêm tiền công lắp đặt, tiền chỉnh sửa… Nói chung là khá tốn kém so với lợi ích mang lại. Nên là mình nghĩ anh em nên cân nhắc trước khi quyết định nâng cấp DSP tích hợp cho xe Mazda Bản Full 10 Loa Bose của anh em nhé!

2 1 4

Lộ trình nâng cấp âm thanh hợp lý – Lắp đặt DSP tích hợp đúng cách

Vậy thì làm thế nào để nâng cấp đúng, hợp tình hợp lý cho dàn loa em Mazda full 10 loa Bose của mình?

AP khuyên anh em nên đi từng bước một, bắt đầu từ việc nâng cấp loa sub, nếu có rồi thì nâng cấp loa ( phải hay hơn loa zin nha anh em), sau đó là đầu tư thêm em DSP tích hợp để khai thác loa của mình khi đó âm thanh sẽ hay hơn rất nhiều, xứng đáng với sự đầu tư của anh em đó! Tưởng tượng chở vợ con đi du lịch, bật một vài bản nhạc ballad nhẹ nhàng, âm nào nghe rõ âm đó, cảm giác như cả gia đình đang được đắm mình trong một không gian âm nhạc riêng tư, ấm áp, còn gì bằng nữa đúng không anh em?

3 2 3

Còn việc có nên lắp đặt DSP tích hợp cho xe Mazda bản Full 10 loa Bose hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, trước khi quyết định, anh em nên tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để chọn cách nâng cấp âm thanh chuẩn nhất nhé!

Bạn nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt DSP tại AP Car Care

    • Uy tín – Chất lượng: Đến với AP Car Care, quý vị sẽ được tư vấn nhiệt tình, và lắp đặt chu đáo cẩn thận bởi các bạn cố vấn dịch vụ và  kỹ thuật viên đã công tác ở AP từ 3-5 năm.
    • Giá tốt – tiết kiệm: Ở AP có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý vị sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Để mình ví dụ luôn nè, quý vị sẽ luôn luôn được giảm 5% khi đặt lịch online qua app TẠI ĐÂY (https://zalo.me/s/2937989157468150022/?page=booking/index)

Chưa kể những chương trình khuyến mãi khác như:

    • Rửa xe trải nghiệm 100K cho KHÁCH HÀNG MỚI
    • Giảm 22-66% công lắp đặt cho các gói nâng cấp âm thanh 
    • Sale off lên tới 10% hàng tháng tùy dịch vụ
    • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên ( (giảm đến 10% mỗi đơn hàng và nhiều quà tặng đặc biệt khác)
    • Bảo hành: Để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ, AP có chính sách bảo hành rõ ràng lên đến 60 tháng nhé quý vị. Đặc biệt hơn hết, quý vị được thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong vòng 7 ngày và sẽ miễn phí khi hoàn trả hoặc nâng cấp. Nếu chưa hài lòng, AP cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý vị nhé! Sự hài lòng của quý vị chính là thước đo thành công của AP đó

Việc lựa chọn một cơ sở uy tín, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao để gửi gắm xế yêu là đặc biệt quan trọng. Đừng ngần ngại nhấc máy lên liên hệ cho AP Car Care để bên mình tư vấn miễn phí, giúp anh em nâng cấp vợ hai của mình chuẩn nhất nhé!

Website: apcarcare.vn

Hotline: 1900.25.25.26

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa Sub Focal chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 2 way Focal chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Bảng Giá Loa 3 way Focal chất lượng cao tại AP <<<