SUB ĐIỆN


SUB HƠI




Ford Everest – sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện nghi và trải nghiệm lái mượt mà. Là mẫu SUV nổi bật trong phân khúc, Ford Everest không chỉ sở hữu thiết kế mạnh mẽ mà còn mang đến cảm giác vận hành êm ái và ổn định trên mọi cung đường. Với không gian nội thất rộng rãi và cách bố trí thông minh, Ford Everest mang lại sự thoải mái tối đa cho cả gia đình trong những chuyến hành trình dài. Hệ thống treo cải tiến và khung gầm chắc chắn giúp xe vận hành ổn định và linh hoạt, đảm bảo sự an tâm khi lái xe ở tốc độ cao. Đặc biệt, Ford Everest được trang bị loạt tiện nghi hiện đại như màn hình cảm ứng sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp và các tính năng an toàn tiên tiến. Tất cả những yếu tố này khiến Everest trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, mang lại trải nghiệm vượt xa mong đợi. Ford Everest – sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách mạnh mẽ và khả năng vận hành êm ái, chinh phục mọi hành trình của bạn.
Đây là cấu hình nguyên bản 8 loa của Ford Everest. Để nâng cấp hệ thống âm thanh AP xin đề xuất một số phương án sau:
Nâng cấp Subwoofer bổ sung dải âm siêu trầm còn thiếu (Sub điện hoặc hơi).
Nâng cấp Loa Center bổ sung dải âm Mid (dải trung) còn thiếu.
Nâng cấp hệ thống loa cao cấp hơn theo cấu hình bên dưới.
Nâng cấp bộ xử lý tín hiệu DSP tích hợp âm ly giúp khai thác loa tốt hơn.
Nâng cấp Bộ xử lý tín hiệu DSP và âm ly rời để đánh chuyên nghiệp.
Với bản HEV thì hệ thống âm thanh tương đối nghe được, tuy nhiên âm sắc vẫn chưa tách bạch ở dải trung cao, tiếng bass còn tối và bí bách. Vấn đề này sẽ được giải quyết với một số đề xuất từ phía AP nhé.
Nâng cấp loa Subwoofer + âm ly kéo giúp tăng âm trầm mạnh và sâu hơn.
Nâng cấp hệ thống loa giúp cải thiện âm thanh sắc sảo hơn theo cấu hình bên dưới.
Nâng cấp DSP tích hợp giúp khai thác loa tốt hơn.
Nâng cấp DSP + âm ly rời để đánh chuyên nghiệp.
CAM KẾT:
Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
Cấu hình âm thanh:
– Bộ loa trước: Focal INSIDE IS FORD 690
– Bộ loa sau: Focal INSIDE IS FORD 165
– Loa center: Quartorigo Mid Range
– Loa sub hơi: Focal P 20 FE
– Amply 4 kênh kéo loa: Focal IMPULSE 4.320
– Amply 1 kênh kéo sub: Focal FDS 1.350
– Giắc dây Plug & Play: Focal IW-FORD-YISO
– Giắc dây Plug & Play: Focal IMP EXT 150
HÌNH ẢNH THI CÔNG LẮP ĐẶT VÀ HOÀN THIỆN
– Bộ loa trước: Focal IS FORD 690 Loa treble được lắp đặt vào vị trí zin
Loa bass được lắp đặt vào vị trí zin
– Bộ loa sau: Focal INSIDE IS FORD 165 Loa treble được lắp đặt vào vị trí zin
Loa bass được lắp đặt vào vị trí zin
– Loa center: Quartorigo Mid Range Được lắp đặt vào vị trí zin trên taplo
– Loa sub hơi: Focal P 20 FE Được lắp đặt chung với thùng sub thiết zin theo xe do Autobis tự thi công chế tác
– Amply 4 kênh kéo loa: Focal IMPULSE 4.320 – Amply 1 kênh kéo sub: Focal FDS 1.350 Được lắp đặt chung 1 vị trí dưới gầm ghế phụ
– Giắc dây Plug & Play: Focal IW-FORD-YISO – Giắc dây Plug & Play: Focal IMP EXT 150
CÁC CÂU HỎI ĐỘ LOA Ô TÔ PHỔ BIẾN
– Hệ thống loa theo xe của các dòng xe phổ thông được thiết kế khá đơn điệu, công suất và chất lượng loa chỉ ở mức chấp nhận được nhằm giảm giá thành sản xuất tăng tính cạnh tranh.
– Nâng cấp một chiếc loa sub xe hơi là điều khá dễ dàng và phù hợp túi tiền với nhiều người khi nghĩ đến nâng cấp âm thanh xe hơi.
– Hoàn toàn không, hệ thống điện nuôi loa sub xe hơi được lấy riêng từ bình acquy nhằm tạo tính ổn định về dòng điện mà không ảnh hưởng gì đến hệ thống điện zin trên xe.
– Mỗi ca sỹ chỉ hát hay một bài, nên mỗi dòng loa đều có thế mạnh và đặc trung riêng của nó. Tuy nhiên bạn có thể phân biệt bằng công suất của mỗi loa, nếu bạn hay nghe các dòng nhạc Bolero nhẹ nhàng, chậm rãi thì công suất vừa phải là đủ, còn nếu bạn hay nghe EDM muốn âm bass càng mạnh mẽ, uy lực thì công suất càng lớn sẽ càng đáp ứng tốt hơn.
– Bạn nên liên hệ trực tiếp với Cố vấn dịch vụ của chúng tôi tư vấn cho bạn một cách chi tiết và cụ thể nhất.
DỊCH VỤ CÁCH ÂM CHỐNG ỒN
SẢN PHẨM LIÊN QUAN