Cảnh Báo: “Những Việc Cần Làm Ngay Sau Khi Mới Mua CRV 2024″

Đầu tư một em Honda CRV 2024 là một quyết định sáng suốt. Nhưng bạn có biết cách làm cho em xế CRV 2024 mới mua của mình trở nên bền bỉ và đẳng cấp hơn chưa? Cái gì khó đã có Ap Car Care lo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những hạng mục đặc biệt cần thiết và hiệu quả dành cho xe mới, giúp bạn bảo vệ em xế của mình một cách toàn diện nhất!

1. Bảo Vệ Hệ Thống Gầm – Bước quan trọng cần thực hiện ngay sau khi mới mua CRV 2024

Tại sao gầm xe lại dễ hư hỏng?

Việt Nam, có khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa nhiều hoặc nếu bạn sống ở những khu vực gần biển thì gầm xe lại rất dễ bị rỉ sét do nước, muối và các chất hóa học trong không khí dễ dàng xâm nhập vào các khe kẽ của gầm xe. 

Xem thêm tại: >>> Cách âm sàn ô tô tại AP <<<

Thậm chí khi bạn di chuyển trên những cung đường xấu có nhiều ổ gà, khiến gầm xe phải chịu nhiều áp lực, phát ra tiếng ồn thì chính tiếng ồn này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm không tốt trong hành trình lái xe của bạn.

Thiet ke chua co ten 3

Các phương pháp bảo vệ gầm hiệu quả

Phủ gầm

Phủ gầm là bước đầu tiên trong hạng mục bảo vệ hệ thống gầm. Đây là cách tạo ra 1 lớp màng bảo vệ chắc chắn, chống rỉ sét, cách âm tốt, tăng tính thẩm mỹ cho gầm xe.

Thiet ke chua co ten 8

Những vị trí cần lưu ý khi phủ gầm:

    • Các vị trí nên phủ: Toàn bộ phần gầm xe, 4 hốc bánh xe, các vị trí tiếp xúc với mặt đường.

Xem thêm tại: >>> Cách âm hốc bánh chất lượng cao tại AP <<<

    • Các vị trí không nên phủ: Các vị trí cần bảo dưỡng định kỳ như các khớp nối, bulong, ốc vít, bình xăng hay hệ thống dây điện cao áp. Nếu phủ vào các vị trí này các anh thợ bảo dưỡng sẽ gặp khó khăn trong công tác bảo dưỡng bảo trì định kỳ cho xế yêu của mình, nên anh chị lưu ý giúp AP CAR CARE nhé.

Hóa nhựa lồng vè 

Đây cũng là 1 trong những bước quan trọng cần phải có trong hạng mục bảo vệ gầm xe, nó sẽ giúp bảo vệ các vị trí khó tiếp cận của gầm xe như lòng vè, giúp ngăn chặn đá văng, cát bám vào gầm xe.

hoa nhua

Cách âm 4 hốc bánh 

Điều này giúp giảm thiểu tiếng ồn từ gầm xe, tạo không gian yên tĩnh và thoải mái trong cabin, giúp bạn và gia đình thư giãn hơn trong những chuyến đi dài.

cach am

2. Bảo vệ ngoại thất xe Honda CRV 2024 mới tậu – Giữ mãi vẻ đẹp như mới

Nếu nói bảo vệ hệ thống gầm là cách bảo vệ “sức khỏe” cho em xế mới thì bảo vệ ngoại thất là cách để bạn duy trì “ sắc vóc” hay nói cách khác là giữ “giao diện đẳng cấp” không phai theo thời gian cho em xế của mình.

Có 2 cách để bảo vệ ngoại thất xe (Sơn xe và kính xe)

Phủ ceramic: Tăng độ bóng, chống trầy xước, bảo vệ lớp sơn xe và kính xe khỏi các tác động từ môi trường.

Dán PPF: Cách này bảo vệ tối ưu hơn phủ ceramic giúp chống trầy xước, phai màu, giúp chống nắng, cách nhiệt, chống tia UV. Nhờ đó mà lớp sơn xe mới lâu nhiều năm, xe không có những vết trầy xước do đó vệ sinh lau chùi lại càng bóng và mới giúp chủ nhân hoàn toàn tự tin, phấn khởi mỗi khi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Capture

3. Nâng cấp nội thất xe CRV 2024  – Biến không gian xe trở nên đẳng cấp hơn

Một chiếc xế tốt không chỉ bền bỉ, đẹp mà còn phải mang lại sự sang trọng, thoải mái cho người đồng hành. Cùng khám phá những tips nâng cấp nội thất, biến không gian bên trong chiếc Honda CRV 2024 của bạn trở nên thật đặc biệt.

Không gian thơm ngát với bộ khuếch tán hương thơm (Air Balance)

Air Balance giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu, mang đến không gian trong lành, tạo cảm giác thư giãn, hương thơm dịu nhẹ giúp giảm căng thẳng, mang lại sự thoải mái khi lái xe.

Nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp

Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các anh em đam mê âm thanh. Hệ thống âm thanh cao cấp sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc sống động và chân thực. Có thể kết nối với điện thoại, USB, thẻ nhớ,… để thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng khi lái xe đường dài.

Thiet ke chua co ten 6

Bạn nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ setup, nâng cấp xe mới ở AP Car Care ?

    • Uy tín – Chất lượng: Đến với AP Car Care, quý vị sẽ được tư vấn nhiệt tình, và lắp đặt chu đáo cẩn thận bởi các bạn cố vấn dịch vụ và  kỹ thuật viên đã công tác ở AP từ 3-5 năm.
    • Giá tốt – tiết kiệm: Ở AP có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý vị sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Để mình ví dụ luôn nè, quý vị sẽ luôn luôn được giảm 5% khi đặt lịch online qua app TẠI ĐÂY (https://zalo.me/s/2937989157468150022/?page=booking/index) 

Chưa kể những chương trình khuyến mãi khác như:

    • Rửa xe trải nghiệm 100K cho KHÁCH HÀNG MỚI
    • Giảm 22-66% công lắp đặt cho các gói nâng cấp âm thanh 
    • Sale off lên tới 10% hàng tháng tùy dịch vụ
    • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên ( (giảm thêm tối đa 5% mỗi đơn hàng và nhiều quà tặng đặc biệt khác)
    • Bảo hành: Để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ, AP có chính sách bảo hành rõ ràng lên đến 60 tháng nhé quý vị. Đặc biệt hơn hết, quý vị được thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong vòng 7 ngày và sẽ miễn phí khi hoàn trả hoặc nâng cấp. Nếu chưa hài lòng, AP cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý vị nhé! Sự hài lòng của quý vị chính là thước đo thành công của AP đó

Việc lựa chọn những dịch vụ thiết yếu cần thiết cho xe mới để nâng cao trải nghiệm lái xe rất quan trọng. Đừng ngần ngại nhấc máy lên liên hệ cho AP Car Care để bên mình tư vấn miễn phí, giúp anh em “hưởng thụ” em xế mới một cách phê nhất có thể nhé!

Website: apcarcare.vn

Hotline: 1900.25.25.26

Xem thêm tại: >>> Cách âm hốc bánh chất lượng cao tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Cách âm cửa ô tô tại AP <<<

Xem thêm tại: >>> Cách âm sàn ô tô tại AP <<<